Xu hướng “độ” nội thất ô tô hiện nay không chỉ để tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí cho người sử dụng xe. Trong số đó, không thể không kể tới công cụ phổ biến như màn hình ô tô android. Cùng tìm hiểu 03 lý do vì sao bạn nên lắp màn hình ô tô android.

Màn hình ô tô android là gì?

Màn hình ô tô android là thiết bị được thiết kế riêng cho ô tô, áp dụng các công nghệ hiện đại trên nền tảng của hệ điều hành android. Chúng được sản xuất và áp dụng nhằm đáp ứng, phục vụ và hỗ trợ cho các hoạt động diễn ra trên xe ô tô. 

03 lý do bạn nên lắp màn hình ô tô android

Nhiều tính năng nổi bật 

Màn hình ô tô android có khả năng kết nối với các phụ kiện khác trên xe như camera hành trình, camera cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp,… hỗ trợ người điều khiển xe quan sát trực tiếp thông qua màn hình, bảo vệ xe và đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. 

Màn Hình này còn có thể thay thế các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng,… giúp bạn không bị gián đoạn liên lạc trong khi lái xe. Thoải mái gọi điện hoặc nhắn tin ngay trên xe.

Bên cạnh đó, nó còn là công cụ giải trí hữu ích, mang tới những bài nhạc, bộ phim hay, tạo sự hứng khởi cho những chuyến đi đường xa mệt mỏi, buồn ngủ. 

Đặc biệt, các ứng dụng dẫn đường, bản đồ cũng được tích hợp sẵn trên chiếc màn hình nhỏ này. Bạn không cần lo ngại về vấn đề tìm địa chỉ hay lạc đường nữa.

Chất lượng, tiêu chuẩn cao

Màn hình có chất lượng tốt, hiển thị màu sắc rõ nét. Nhiều người dùng còn cho rằng chất lượng của màn hình ô tô android gần như ngang ngửa với một chiếc điện thoại smartphone của một hãng công nghệ cao cấp. Cùng với đó, chất lượng âm thanh sống động cũng là một điểm cộng cho các màn hình Android này.

Các đầu cổng kết nối mạng ổn định, cho phép người dùng trải nghiệm các tiện ích như lướt web mọi lúc mọi nơi qua các kết nối từ Dcom 3G hoặc thiết bị phát wifi được cài sẵn trong xe.

Thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ xe

Các dòng xe hạng sang như Lexus, Mercedes, Land Rover… thì các màn hình này được thiết kế và tích hợp trên xe. Còn với những dòng xe hạng thấp hơn thì cần phải lắp đặt thêm công cụ thông minh này để phục vụ cho nhu cầu giải trí. 

Với những dòng ô tô hạng phổ thông, tuy ngoại thất ổn, không gian nội thất bên trong gọn gàng nhưng không lắp đặt màn hình ô tô android thì vẫn không thể nào sánh được với những chiếc xe được trang bị. Xế hộp của bạn sẽ trở nên “sang chảnh” hơn rất nhiều nếu có một chiếc màn hình ô tô android bên trong xe.

Nó đồng thời cũng thể hiện phong cách của chủ xe, mang tới sự thoải mái như không gian phòng khách tại nhà. Sự thoải mái này xóa bỏ tất tần tật tất cả mệt mỏi công việc trên quãng đường về nhà…

Sự ra đời của màn hình ô tô android trở thành giải pháp tối ưu cho những tài xế có mong muốn trải nghiệm sự thoải mái, an toàn khi đi xe. Nhỏ gọn mà thông minh, màn hình ô tô android chắc chắn là một “siêu phẩm” mà bất cứ chiếc xe nào cũng nên có. 

Hiện nay, màn hình ô tô android là thiết bị chuyên dụng, đa năng phổ biến, được tin dùng trên khắp thế giới. Nắm bắt nhu cầu đó, Huy Hoàng Auto kịp thời nhập khẩu các loại màn hình ô tô android hiện đại, đa tính năng từ những thương hiệu hàng đầu để lắp đặt, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và lắp đặt nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *